Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Chủ tịch kiêm TGĐ ECOLOO Group – Ông Imad Agi đại diện các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Thụy Điển – “Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2018 mở ra cánh cửa hợp tác cho doanh nhân toàn cầu”

By namhuongsuper

Tháng Một 18, 2018

Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc ECOLOO Group – đại diện các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Thụy Điển đã có những nhận xét thiết thực về tầm nhìn và sứ mệnh của chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế 2018 khi ông được mời tham gia làm diễn giả cho sự kiện năm nay.

Chào ông, ông vui lòng chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh hiện tại của mình cho độc giả Phong Cách Doanh Nhân?

Xin chào các bạn Việt Nam, ECOLOO Group là công ty cung cấp các giải pháp đổi mới hàng đầu Thụy Điển – Malaysia chuyên về phát triển, xây dựng, tiếp thị các giải pháp đổi mới độc đáo cùng các giải pháp liên quan đến môi trường.

Triết lý kinh doanh của ông là gì?

Giải pháp của chúng tôi cũng chính là triết lý kinh doanh, đó là chúng tôi dựa trên những nguyên tắc về sự đơn giản, khả năng mở rộng, trách nhiệm về môi trường và khả năng tồn tại về mặt kinh tế.

Thế mạnh của ECOLOO là gì, thưa ông?

Hệ thống nhà vệ sinh sinh thái – đổi mới ECOLOO của chúng tôi đã được cấp bằng sáng chế hoàn toàn không có mùi, không sử dụng nước, không sử dụng năng lượng và được bảo trì miễn phí.

Ông có thể chia sẻ những khó khăn thách thức mà ông đã trải qua trong quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp của mình cũng như cách mà ông vượt qua nó ra sao?

Có nhiều thách thức lắm, nhưng đầu tiên và quan trọng nhất chính là những vấn đề liên quan đến việc thiếu nhận thức và sự giáo dục kém trong việc vệ sinh. Để vượt qua thách thức đó, chúng tôi bắt đầu cung cấp toàn bộ các giải pháp thay vì chỉ bán sản phẩm và dịch vụ. Các giải pháp của chúng tôi đi kèm với sự nhận thức và giáo dục, niềm đam mê và động lực để thay đổi thế giới và làm cho nó trở thành một nơi tốt hơn nhằm đáp ứng mô hình kinh doanh xã hội.

Những dấu ấn đặc biệt, những thành tích mà cá nhân ông cũng như ECOLOO đã đạt được trong quá trình kinh doanh của mình?

Đóng góp của chúng tôi đối với xã hội, sức khoẻ và môi trường đã được công nhận bởi Liên Hợp Quốc (UN), GEOF, MaGIC, UNIDO, GEF, MaGIC, Vương quốc Saudi Arabia, SingularityU, Hội đồng Quốc tế CSR tại Ấn Độ, Diễn đàn Phát minh và Sáng kiến Thế giới tại Trung Quốc, Hiệp hội Du lịch Trung Quốc và Quỹ Bill & Melinda Gates…

Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều giải thưởng có thể đơn cử một số như:

– Giải thưởng Dự án Công cộng tốt nhất về Quản lý Môi trường tại Thế giới Hồi giáo năm 2017 – Vương quốc Saudi Arabia.

– Top 10 nhà đổi mới và cung cấp giải pháp toàn cầu tại Hội nghị giải pháp và thách thức toàn cầu 2016 để đạt được Các mục tiêu Phát triển Bền vững – Quỹ Liên Hợp Quốc, Hoa Kỳ.

– Giải thưởng IDEA năm 2017 bởi Trung tâm Sáng tạo và Đổi mới toàn cầu ‘MaGIC’ – Malaysia.

– Diễn đàn Sáng kiến và Sáng chế Thế giới 2017 Huy chương vàng – Trung Quốc.

– Giải thưởng xuất sắc năm 2017 do Hiệp hội các nhà đổi mới Lebanon – Lebanon

– Giải thưởng về sự bền vững của chương trình đổi mới công nghệ làm sạch toàn cầu năm 2016 của UNIDO, GEF & MIGHT – Mỹ và Malaysia

– Giải thưởng Công nghệ Toilet xuất sắc năm 2016 của CNTA & BMGF – Trung Quốc

– Giải thưởng Mercy Mission Stewardship 2016 – Mercy Mission – Malaysia

– Giải thưởng hạng mục chăm sóc sức khỏe cho các giải pháp tối đa về thay đổi cuộc sống tác động tích cực đến cách sống của con người năm 2016 tại Hoa Kỳ

– 50 nhà lãnh đạo xanh xuất sắc nhất năm 2016 – Ấn Độ

– Giải thưởng Lãnh đạo Tương lai Xanh Thế giới năm 2016 – Ấn Độ

– Giải thưởng Hiệp hội Các nhà sáng chế & Doanh nhân nữ Thế giới năm 2015 – Hàn Quốc

– Diễn đàn Phát minh và Sáng kiến Thế giới 2015 Huy chương bạc – EcoLoo Trung Quốc trên Facebook

– Giải thưởng Lãnh đạo về CSR toàn cầu năm 2015 – Ấn Độ.

– Giải thưởng Lãnh đạo Bền vững Toàn cầu 2014 – Ấn Độ

Những kế hoạch, dự định của anh chị nhằm phát triển công ty trong tương lai?

Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng ECOLOO trở thành thương hiệu toàn cầu và có mặt trong tất cả các hộ gia đình ở vùng sâu vùng xa, thu hút khách du lịch, mua sắm của Liên Hợp Quốc cho các cơ sở cứu trợ thiên tai và các trại tị nạn.

Trong đó, chúng tôi đã xác định phân khúc thị trường trong các lĩnh vực:

1. nhà ở không có kết nối với hệ thống tiện ích đô thị / nhà ở giá thấp / nhà vệ sinh công cộng.

2. Chính quyền đô thị và nông thôn.

3. Khu di sản UNESCO và các vùng hành hương.

4. Khu nhà ổ chuột trong các thành phố, trường học đô thị và hộ gia đình.

5. Tổ chức phi chính phủ và Trung tâm cứu trợ thiên tai.

6. Trại người tỵ nạn.

7. Các trường học ở nông thôn, trại tỵ nạn, nhà máy và các trung tâm cứu trợ thiên tai sẽ dẫn đến các vấn đề về nước, vệ sinh và sức khoẻ, theo sau là các vấn đề về môi trường và kinh tế.

8. Các hãng tàu, phà, xe buýt và đường sắt đặc biệt là đường dài. Bởi vì các nhà vệ sinh hoá học được duy trì, hầu hết bùn thải được giải phóng lặng lẽ trên đường phố, sông hoặc biển.

Lĩnh vực kinh doanh nào ông quan tâm và muốn được kết nối tại thị trường Việt Nam?

Đó là các thành phố về phát triển nông thôn và đô thị, du lịch, nước sạch và vệ sinh môi trường, các nhà phát triển và các tổ chức phi chính phủ, các nhà phân phối và những người kinh doanh có lòng nhiệt tình và say mê về các vấn đề vệ sinh và môi trường.

Nhận định của ông thế nào về chủ đề “Công nghệ số và nền kinh tế chia sẻ” của Diễn đàn năm nay? Ông kỳ vọng gì vào Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2018 năm nay?

Chủ đề năm nay thật sự rất thú vị và điều quan trọng là chương trình đã làm nổi bật vấn đề nền kinh tế chia sẻ đang thay đổi lối sống và suy nghĩ của chúng ta. Kỳ vọng của tôi về Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế rất nhiều, đó là:

– Cơ hội kết nối kinh doanh xã hội và kinh doanh toàn cầu sẽ mở ra cánh cửa hợp tác cho các nhà đầu tư và doanh nhân.

– Chương trình sẽ thúc đẩy Việt Nam nói riêng và Asean nói chung trong việc thu hút người dân quốc tế dù họ là doanh nhân, nhà đầu tư hay khách du lịch.

– Thông qua Giải thưởng, công chúng sẽ đánh giá cao những cá nhân, công ty được trao tặng và khuyến khích họ làm việc chăm chỉ hơn với nhiều động lực và niềm đam mê để đạt được mục tiêu cao hơn.

– Kết quả thu được từ việc kết nối và đầu tư sẽ có tác động tích cực đến nền kinh tế địa phương cũng như có cái nhìn tốt hơn đối với công dân Việt Nam nói chung và quốc tế nói riêng về cơ hội việc làm, và kinh doanh cũng như hy vọng sẽ tạo ra một nền kinh tế chia sẻ cho các lợi ích về môi trường.

Xin cám ơn ông, chúc ông có một hành trình tuyệt vời tại Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế 2018.

Đơn Vị Tài Trợ Vàng: L&T PRO, Công ty TNHH Berjaya – D2D, Dự Án Topaz Twins

Đơn Vị Tài Trợ Bạc: Prince & Princess Academy, Luxury Land, Pro Image, Capella Gallery Hall, Eastin Grand Hotel Saigon

Đơn vị Tài Trợ Khác: Hoàng Thiên Media, Phú & Em, Thea Aesthetic Clinic, Ngọc Việt Art, Hoa Tâm Việt

Bảo Trợ Truyền Thông:

Tạp Chí Golf Today, Tạp Chí Thời Trang Trẻ, Tạp Chí Doanh Nhân Việt, Công Ty Tnhh Young Media, Công Ty Cổ Phần Trường Sơn Media, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sao Thế Giới – Worldstar, Kênh Truyền Hình Hitv, Thế Giới Truyền Hình, Business & Leisure, Trung Tâm Sản Xuất Chương Trình Vietstar, Báo Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu, Báo Phụ Nữ Today, Báo Business & Leisure, Kênh Truyền Hình Vitv, Kênh Thế Giới Truyền Hình.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

Loading

Loading...