1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

TRIỂN LÃM INTERNET EXPO 2021 – SHOWROOM ẢO ĐƯA THƯƠNG HIỆU LÊN MỘT TẦM CAO MỚI

By btv NH

October 6, 2021

Internet Expo 2021 – Triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là nơi mở ra một thế giới công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số và thích ứng tốt hơn. Triển lãm có hàng trăm showroom ảo giúp khẳng định vị thế của thương hiệu lên một tầm cao mới trên thị trường khi số hóa đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, 350 gian hàng ảo ở Internet Expo được thiết kế và sắp xếp như triển lãm thực khi vẫn có đầy đủ những chức năng như quầy lễ tân, khu trưng bày, phòng hội thảo, khu kết nối giao thương… được thực hiện bởi công nghệ thực tế ảo VR – công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Internet Expo 2021 – Triển lãm trực tuyến lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương do IEX Group tổ chức

Từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, Việt Nam đã đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine, đó chính là tiền đề tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế khôi phục hoạt động kinh doanh, thay đổi phương thức từ truyền thống chuyển dần sang mô hình trực tuyến để thích nghi nhanh với xu hướng hội nhập mới. Internet Expo 2021 ra đời hứa hẹn sẽ “thổi một làn gió mới vào thị trường” khi đem chuyển đổi số đến gần hơn với các doanh nghiệp với sứ mệnh “Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương không biên giới”.

Showroom ảo giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Giờ đây, văn hóa tiêu dùng của khách hàng đang thay đổi rõ rệt khi họ chọn lựa sản phẩm, tìm kiếm thông tin rồi ra quyết định mua sắm trên nền tảng trực tuyến nhiều hơn, minh chứng đó là trong đại dịch, mức thời gian online của người dùng từ 3.1 giờ đã tăng lên đỉnh điểm 4.2 giờ. 

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR vào gian hàng ngành Làm đẹp 

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của khách hàng, “Internet Expo 2021: Ngày hội công nghệ – đổi mới và sáng tạo trong kỷ nguyên số” dự kiến thu hút 10.000 người tham dự đến từ 20 quốc gia cùng sự góp mặt hơn 20 diễn giả, sở hữu 350+ gian hàng quy tụ 10 lĩnh vực, ngành nghề, chính là nơi người tham dự được đặt mua sản phẩm yêu thích tại tính năng mua hàng với giá ưu đãi nhất từ các gian hàng 3D có mặt ở sự kiện. 

Hàng trăm gian hàng ảo với những mẫu mã thiết kế phong phú đến từ 10 lĩnh vực ngành nghề khác nhau

Điểm nhấn đặc biệt của triển lãm đó là áp dụng công nghệ V360 để tạo ra hơn 60 mẫu mô hình gian hàng chuyên nghiệp và nhận yêu cầu thiết kế riêng giúp doanh nghiệp dễ dàng thỏa sức sáng tạo như gắn những logo, tờ rơi, biểu ngữ cho không gian 3D rộng rãi, hoành tráng chỉ với chi phí vận hành tối ưu hóa.

Đồng thời, showroom đem lại cảm giác chân thực đến khách hàng từ việc kết hợp tính năng tham quan 360 độ không giới hạn điểm nhìn thông qua thao tác di chuyển ở các thiết bị điện tử thông minh như Smartphone, Ipad, PC,…

Gian hàng ảo tại Internet Expo mang đến cảm giác chân thực với hình ảnh 360 độ 

Showroom ảo cho phép trình chiếu video HD 1080p, những hình ảnh 2D và 3D, sử dụng app livestream, VR tour song song với tải tài liệu ở đa dạng file .docx, pdf, ppt,… giúp truyền tải thông tin doanh nghiệp và sản phẩm một cách trực quan. 

Chatbot được cài đặt cho từng gian hàng để doanh nghiệp có thể cùng một lúc tư vấn và chăm sóc nhiều khách hàng tiềm năng mà ở triển lãm trực tiếp khó có thể giải quyết, nhằm nhanh chóng gia tăng doanh số ngay tại sự kiện. Chưa dừng lại, người tham quan chắc chắn sẽ bất ngờ và cảm thấy thích thú khi được MC ảo được tạo từ công nghệ AI có vai trò như lễ tân tự động chào hỏi, giới thiệu sản phẩm khi khách đến mua hàng, chứng minh sự đột phá của công nghệ đưa tới trải nghiệm mới cho khách hàng.

Mô phỏng một gian phòng trưng bày 3D tại Internet Expo

Internet Expo giúp doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu

Tại triển lãm ảo Internet Expo, doanh nghiệp dễ dàng kết nối với đối tác qua 10 phiên hội thảo, 6 phiên giao thương, 6 phiên Livestream, 1 phiên Talkshow đặc biệt, giúp mở rộng sức ảnh hưởng của thương hiệu doanh nghiệp mình đến đông đảo công chúng, thu hút khách hàng tiềm năng.

Trong 3 ngày triển lãm, doanh nghiệp có thể tìm hiểu về danh sách nhà trưng bày, lịch trình kết nối giao thương, đăng kí trực tiếp hoặc liên hệ BTC để tham gia nhiều hoạt động kết nối giao thương được diễn ra liên tục nhằm đem tới cơ hội tiếp thị toàn cầu.

Những mẫu minh họa gian hàng 3D tuyệt đẹp và đẳng cấp cho doanh nghiệp lựa chọn

Ban tổ chức tích hợp đường truyền liên kết giữa các gian hàng tạo sự giao lưu tiện lợi giữa gian hàng với các đối tác phù hợp và gắn link để hút khách hàng về web của doanh nghiệp. Một buổi Lễ vinh danh hoành tráng được diễn ra đêm cuối sự kiện nhằm tri ân những giá trị tốt đẹp mà doanh nhân, chủ doanh nghiệp đang cống hiến hết mình trong chặng đường chuyển đổi số kinh doanh. 

Khi tham gia Internet Expo, các doanh nghiệp được trải nghiệm hội chợ triển lãm online chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, xuất hiện rộng rãi trên các ấn phẩm, phương tiện truyền thông giúp củng cố khẳng định dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp đến với thị trường trong và ngoài nước.

Internet Expo đem tới cơ hội quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới hàng triệu người

Triển lãm thực tế ảo Internet Expo là môi trường giao thương uy tín mang tầm quốc tế với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Internet Expo được tổ chức bởi IEX Group với sự hợp tác đầu tư của 3 đơn vị uy tín trên thị trường là Nam Hương Group, Onnet Group & Invest TV cùng sự đồng tổ chức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và sự chỉ đạo thực hiện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10/2021 và duy trì gian hàng sau một tháng.

Hãy tham gia gian hàng với các showroom ảo tại Internet Expo để được kết nối giao thương không biên giới với chi phí tối ưu hóa, cơ hội tiếp cận xu hướng công nghệ mới nhất giúp tăng mức độ uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu doanh nghiệp với đối tác cùng khách hàng tiềm năng.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

*Đơn vị tổ chức: IEX Group

*Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group – Onnet Group – Invest TV

*Đơn vị đồng tổ chức: Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam

*Đơn vị chỉ đạo: VCCI

*Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

*Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam

*Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding, Elly’s Secret – ATC Group

*Đơn vị đồng hành:

Bazaar – WLIN – Phong Cách Doanh Nhân – Ngọc Nam Phương Communications  – Tincom Media – Gold Sun Media

*Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY 

*Link tham gia tìm hiểu Internet Expo: https://zalo.me/g/rrzkih960

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...