1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc – Chuyên gia về sức khoẻ và sắc đẹp từ bên trong

By User

January 16, 2019

Đối với nhiều người, vẻ đẹp bên ngoài như: một gương mặt xinh xắn, một cơ thể với vóc dáng hoàn hảo là điều quan trọng nhất, mà họ đã quên mất một điều rằng, sức khỏe từ bên trong mới có thể quyết định vẻ đẹp bên ngoài. Và doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc là một người luôn muốn mang đến cho mọi người một vẻ đẹp từ bên trong và trong nhiều năm qua anh luôn kiên định với sự lựa chọn ấy.mrphuc

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn sở hữu Thương hiệu Máy tạo nước Kiềm tươi OH- Watapy với phương châm “Để cho gia đình bạn và cuộc sống này ngày một tốt đẹp hơn”, thương hiệu Watapy nói chung và Mr. Phúc nói riêng luôn mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng về sức khỏe.

Máy Tạo Nước ion Kiềm Tươi OH- không phải là Máy Lọc Nước. Đây là Máy Tạo ra các ion hydro trong quá trình điện phân nước, nhằm làm tăng độ pH trong nước, tăng các ion hydro tạo ra OH- ( nước kiềm tươi ) , có lợi đối với sức khỏe. Máy Tạo Nước ion Kiềm Tươi OH- sử dụng các tấm điện cực ( Platinum) để điện phân nguồn nước và cho ra 3 chế độ nước là kiềm, trung tính và axit. Không chỉ tạo ra nguồn nước sạch, Máy Tạo Nước ion Kiềm Tươi OH- còn sử dụng công nghệ điện giải Nhật Bản mới nhất để tạo ra nguồn nước uống tốt cho sức khoẻ và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật. Ngoài ra, Máy Tạo Nước ion Kiềm Tươi OH- kết hợp một số công nghệ hiện đại giúp người sử dụng dễ dàng tương tác với máy. Với thiết kế sang trọng, màn hình cảm ứng LCD , sắc nét, siêu mượt, mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời, dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.……Và nguồn nước được tạo ra từ máy có thể uống Tươi mà không cần qua xử lý, đun sôi. Đặc điểm của nước sau khi được tạo ra từ Máy Tạo Nước ion Kiềm Tươi OH- có tính kiềm mạnh, cấu trúc phân tử nước cực nhỏ và có tính chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

Watapy 1 1030x1012

Máy tạo nước Ion Kiềm tươi OH-

Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe

Giúp cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể

Có rất nhiều các yếu tố bên ngoài tác động ảnh hưởng đến bên trong cơ thể như: căng thẳng, stress, ô nhiễm môi trường, sử dụng chất kích thích, sử dụng nhiều loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, rượu bia, nước ngọt có ga… Axit dư thừa tích tụ trong cơ thể trong một thời gian dài có thể gây nên các bệnh nguy hiểm như: Ung thư, gout, đau khớp, các bệnh về dạ dày, viêm đại tràng và nhiều loại bệnh khác…. Nước ion Kiềm Tươi OH- có độ pH từ 8.5 – 11 có tính kiềm tự nhiên rất dễ hấp thụ, sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa, cân bằng lại môi trường axit , đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên. Nhờ tính chất này mà nước ion kiềm tươi OH- giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Do đó việc cân bằng môi trường axit trong cơ thể là rất cần thiết.

8 thoi diem vang uongnuoc trong ngay tot nhat cho suc khoe 1

Giải độc nhanh chóng cho cơ thể

Kích thước phân tử nước ion kiềm rất nhỏ, Cấu tạo đặc biệt này giúp cho Nước ion Kiềm Tươi OH- thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường. Với các phân tử nước siêu nhỏ, Nước ion Kiềm Tươi OH- mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe:

– Vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxi rất nhanh hiệu quả cho tế bào
– Giúp tế bào thanh lọc độc tố ra ngoài
– Giúp giải độc rượu bia
– Cung cấp vi khoáng cần thiết cho cơ thể

1 1483416084865 0 0 372 600 crop 1483416107678

Lợi ích của Nước ion Kiềm Tươi trong nấu ăn

Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ mà Nước ion Kiềm Tươi OH- là loại nước thích hợp dùng trong nấu ăn và pha chế. Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào thực phẩm, giúp thực phẩm mau mềm hơn khi hấp hoặc luộc, thức ăn sẽ tươi hơn so với khi bạn rửa rau củ với nước thường.Nấu ăn và pha chế các món đồ uống với nước ion kiềm sẽ giúp bảo toàn được nhiều chất dinh dưỡng hơn, thức ăn sẽ giữ được hương vị tự nhiên và ngon hơn.

image001 uhyu

Chăm sóc da

Nước ion Kiềm Tươi OH- giàu dưỡng chất có thể mang lại sự khỏe khoắn,tươi trẻ cho làn da

Hoa: Giữ cho hoa tươi, đẹp và lâu hơn

viber image 2019 03 01 09.39.42

Với những tâm huyết của một “Chuyên gia về sức khoẻ và sắc đẹp từ bên trong”, doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc luôn không ngừng kiến tạo ra những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mọi người và được nhiều người tin tưởng, đón nhận. Đó cũng là động lực để cá nhân ông Nguyễn Hồng Phúc và tập thể Thương hiệu Máy tạo nước Kiềm tươi OH- Watapy ngày càng tìm tòi và tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Box Watapy

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...