1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Cùng BSIN Global xây dựng thương hiệu cá nhân

By btv NH

January 4, 2020

Ngày 3/1/2020, BSIN Global tổ chức buổi gặp gỡ với các doanh nhân để đưa ra những chiến lược mới cho sự phát triển vững mạnh của Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân – BSIN Global, chương trình được diễn ra tại nhà hàngJumbo Sea Food

WhatsApp Image 2020 01 02 at 11.19.27

 

Nối tiếp chủ đề xây dựng Thương hiệu và Nhân hiệu, đến với buổi Business Lunch lần này, diễn giả – Á hậu Qúy bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chuyên gia tư vấn Thương hiệu và Nhân hiệu lại tiếp tục chia sẻ cho các doanh nhân “bí quyết” xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua việc hoạt động trong các CLB cộng đồng như BSIN Global. Trong thời đại bùng nổ các phương tiện đại chúng, thì việc các doanh nhân xây dựng cho mình một “profile” thông qua những bài báo, những hoạt động dày đặc và đặc biệt là kết nối với những doanh nhân có cùng tư duy, định hướng phát triển là một điều vô cùng cần thiết để giúp ích cho sự phát triển của doanh nghiệp.

 

DSC00667

 

DSC00696

Đó cũng chính là lý do ra đời của BSIN Global, đến với BSIN, các Nam doanh nhân không chỉ có có hội gặp gỡ, chia sẻ, kết nối công việc kinh doanh mà hơn hết, các anh còn được định hình phong cách lịch lãm, mang đậm nét riêng của bản thân mình.

 

DSC00744

Á hậu Qúy bà Thế giới Nguyễn Thu Hương chia sẻ về “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân từ hoạt động cộng đồng BSIN”

 

Cũng trong chương trình, các doanh nhân cũng đã được lắng nghe về Ứng dụng VIP Card WService, đây là một “chiếc thẻ đa năng”, giúp người dùng có thể thuận lợi sử dụng ở bất cứ đâu trên toàn thế giới mà không cần phải mang trong mình nhiều loại thẻ. Đặc biệt, ứng dụng còn xây dựng một doanh nghiệp online, giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên toàn cầu. giúp người dùng dễ dàng đặt hẹn dịch vụ và nhận các chương trình ưu đãi nhanh chóng với đầy đủ thông tin – gia tăng lượng khách cũ quay lại thường xuyên cho đối tác.

 

DSC00797

 

DSC00753

Các doanh nhân trải nghiệm ứng dụng WService

 

DSC00808

Doanh nhân chia sẻ tầm nhìn và mong muốn xây dựng BSIN Global hoạt động sôi nổi và vững mạnh

Buổi Business Lunch kết thúc trong sự hào hứng của các doanh nhân, sau buổi tiệc, các anh đã cùng bàn kế hoạch cho hoạt động sôi nổi tiếp theo vào thời gian sắp tới và đặc biệt, BSIN Global sẽ có màn ra mắt ấn tượng tại King & Queen Party được diễn ra vào ngày 9/1/2020. Chúng ta hãy cùng ngóng chờ ngày đặc biệt ấy nhé!

 

DSC00870

Theo Bsin.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...