By btv NH
January 15, 2021
Quy tụ dàn khách mời “khủng” là những chuyên gia, doanh nhân thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, chương trình Kick-off Cuộc thi “YouBranding” sáng nay (13/1) đã chính thức khởi động sân chơi học thuật ấn tượng của Nhà UEF trong năm 2021 này.
Để giúp các bạn sinh viên có thể hình dung rõ nét hơn về cuộc thi, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng UEF, Trưởng Ban tổ chức đã thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi. You Branding sẽ gồm 3 vòng thi chính:
• Vòng loại: “Do a Start”, diễn ra từ 1/3 – 13/3/2021 bao gồm hai nội dung thi trắc nghiệm (60% điểm) và điểm CV cá nhân (40% điểm).
• Vòng Bán kết “Make It True”, diễn ra từ 14/3 – 30/3/2021 gồm 3 nội dung: Life plan (30% điểm); You in Social (40% điểm) và Trust Me (40%) điểm.
• Vòng Chung kết “Yes, I Am” diễn ra từ 1/4 – 20/4/2021 với 4 nội dung thi: I’m in (25% điểm), It’s Me (25% điểm), In Their Eyes (25% điểm) và I Do (25% điểm).
Buổi ra mắt cuộc thi có sự góp mặt của các diễn giả khách mời: MC, Nhà văn, Nhà báo Tùng LEO – Giám đốc Nova Entertainment & Media, Doanh nhân Phạm Đình Nguyên – Tổng giám đốc Công ty PhinDeli Việt Nam, Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân – CEO Tatu Group, đại diện các nhà tài trợ cho cuộc thi. Phía UEF có đại diện Hội đồng trường, Ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng ban và đông đảo các bạn sinh viên đến tham gia.
Á hậu quý bà thế giới, doanh nhân Thu Hương khuyến khích sinh viên UEF nên có tinh thần xây dựng thương hiệu cá nhân
CEO Tùng LEO nhắn nhủ UEFers: Làm tốt việc cho tập thể, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ tự tỏa sáng
CEO Phạm Đình Nguyên chia sẻ: Đến một thời điểm, tình huống nhất định, cá nhân nên bắt đầu xây dựng thương hiệu và dẫn dắt truyền thông
Á hậu doanh nhân Thái Ngân chia sẻ câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân của mình và truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên
Điểm hấp dẫn trong chương trình là sinh viên UEF được nghe chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các vị khách mời. Vấn đề xây dựng thương hiệu cá nhân quan trọng hay thương hiệu doanh nghiệp quan trọng hơn đã được các diễn giả giải đáp một cách cặn kẽ đến các bạn sinh viên. Trong đó, các diễn giả đều nhấn mạnh tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân. Từ thương hiệu cá nhân sẽ giúp ích cho việc xây dựng nên thương hiệu doanh nghiệp. Tuy nhiên, hai vấn đề này cũng có mối liên hệ tác động qua lại lẫn nhau, cùng song hành với nhau trong lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
Với kinh nghiệm gần 25 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn thương hiệu cho các Tập đoàn và nhân hiệu cho các doanh nhân, Á hậu Nguyễn Thu Hương chia sẻ rằng Thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp luôn đi song hành cùng nhau, tuy nhiên thương hiệu cá nhân lại giữ vai trò quan trọng hơn, đặc biệt là đối với người chủ doanh nghiệp vì việc họ xây dựng tốt thương hiệu cá nhân sẽ giúp mở ra thêm những cơ hội mới, những sự hợp tác mới và chẳng may việc kinh doanh gặp khó khăn thì chính thương hiệu cá nhân cũng sẽ giúp doanh nhân gây dựng lại doanh nghiệp.
Bên cạnh đó chị còn “bật mí” cho các bạn sinh viên tại trường UEF 7 yếu tố cơ bản để xây dựng thương hiệu cá nhân, đây cũng là một phần trong đề tài Luận án Tiến sĩ mà chị sẽ bảo vệ trong thời gian sắp tới với chủ đề: “Chiến lược xây dựng Thương hiệu cá nhân cho Vận động viên thể thao thành tích cao Việt Nam”, 7 yếu tố được chị chia sẻ ngắn gọn như sau:
– Tài năng thiên bẩm
– Người phát hiện, đầu tư và dẫn dắt
– Môi trường thích hợp để tài năng tỏa sáng
– Tìm được đúng đối tác để phát triển tài năng
– Đa dạng hóa năng lực cốt lõi
– Có chiến lược hậu đỉnh cao đúng lúc
– Kiên trì theo đuổi mục tiêu và sống có chiến lược
Xây dựng thương hiệu cá nhân đã trở thành một vấn đề được quan tâm và chú ý trong những năm gần đây. Đến với cuộc thi YouBranding, các bạn sinh viên sẽ có được sân chơi học thuật bổ ích, nắm bắt cơ hội xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân.
Theo Phong Cách Doanh Nhân
By namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiết