1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Hoành tráng sự kiện trực tuyến Công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu NPS – Quà tặng sức khoẻ từ thiên nhiên

By Ngọc Thuý

October 3, 2021

Ngày 02/10/2021 vừa qua, Công ty NPS Vietnam đã tổ chức thành công sự kiện trực tuyến “Công Bố Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu NPS – Quà Tặng Sức Khỏe Từ Thiên Nhiên. Chương trình được thực hiện bởi Nam Hương Media Groupđược bảo trợ bởi Mạng Lưới Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế WLIN. Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm có nguồn gốc từ nhiên nhiên, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh, có lợi cho sức khoẻ người dùng, đây còn là dịp để NPS Vietnam tri ân quý đối tác, đại lý phân phối và khách hàng trên cả nước.

Trên nền tảng của Virtual Event, NPS Vietnam đã cho ra mắt sự kiện thực tế ảo hoành tráng và hấp dẫn, thu hút hơn 300 khách mời tham dự là các doanh nhân, chuyên gia, nghệ sĩ, các hoa hậu, người đẹp, đối tác và khách hàng thân thiết.

NPS Vietnam – Đơn vị tiên phong phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thực vật nhập khẩu trên toàn quốc.

Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển kể từ khi ra đời vào năm 2015, đến nay, NPS Vietnam đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thực vật nhập khẩu trên toàn quốc. Khẳng định uy tín cùng chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng một cách bền vững, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu. NPS Vietnam đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng, đây cũng là niềm tự hào và là động lực để NPS Vietnam luôn hướng tới sứ mệnh đã đặt ra.


Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ, TGĐ Công ty Cổ phần cung cấp sản phẩm tự nhiên – NPS Vietnam

Phát biểu tại sự kiện, Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ, TGĐ Công ty Cổ phần cung cấp sản phẩm tự nhiên – NPS Vietnam cho biết: “Định hướng hoạt động của NPS Vietnam là luôn tuyển chọn và cung cấp những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật, không sử dụng chất bảo quản và không có tác nhân gây hại tới môi trường trong quá trình canh tác và sản xuất. Thông qua đó, NPS Vietnam mong muốn nâng tầm nhận thức của người tiêu dùng Việt về các vấn đề chăm sóc và cải thiện sức khỏe cộng đồng, hướng tới xây dựng lối sống xanh, lành mạnh và cân bằng. Bên cạnh đó, NPS Vietnam cũng kết nối và xây dựng cộng đồng các đơn vị cung cấp sản phẩm sạch cho thị trường”.

Ra mắt ấn tượng hai dòng sản phẩm tiêu biểu và Hệ thống đại lý phân phối

Với hai dòng sản phẩm tiêu biểu được NPS Vietnam giới thiệu tại sự kiện là Sữa Yến Mạch Dinh Dưỡng Oat Milk và Sữa Yến Mạch Hữu Cơ Pink Lady Oatmilk, đã khiến các khách mời thực sự mãn nhãn bởi màn ra mắt ấn tượng, hiệu ứng hấp dẫn qua nền tảng hiện đại của Virtual Art Event. Đặc biệt, nhân dịp công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu, NPS Vietnam đã tri ân khách hàng cùng quý đối tác bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách mời và đối tác đăng ký tham gia làm Đại lý ngay tại sự kiện.

Bên cạnh việc ra mắt hai dòng sản phẩm Oat Milk và Pink Lady Oat Milk, NPS Vietnam cũng giới thiệu các Đại lý thuộc mạng lưới phân phối sản phẩm của NPS Vietnam cung cấp trên toàn quốc. Đại diện các nhà phân phối, Hoa hậu Trần Kim Yến, Giám đốc kinh doanh WSUN cho biết: “Ngoài việc phân phối các dòng sản phẩm chất lượng, NPS Vietnam còn có những chiến lược hỗ trợ các Đại lý cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt bằng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, cũng như những chiến lược truyền thông và MKT hiệu quả mà NPS Vietnam đề ra. Điều này đã giúp cho các Đại lý dễ dàng nắm bắt xu hướng sản phẩm, lan toả rộng rãi hình ảnh và chất lượng của thương hiệu đến người tiêu dùng”.

Oat Milk và Pink Lady Oat Milk, sản phẩm mang lại sức khoẻ cho người dùng

Tiến sĩ – Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai

Nhiều khách mời đã không tiếc lời khen ngợi và cho biết sẽ trung thành với sản phẩm mà họ lựa chọn do NPS cung cấp. Tiến sĩ – Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai đã chúc mừng sự ra mắt thành công Bộ nhận diện thương hiệu mới của NPS Vietnam, đồng thời bà cho biết, Oat Milk là loại sữa thực vật mà bà yêu thích và sử dụng hàng ngày bởi sự tiện lợi, thơm ngon và tốt cho sức khoẻ mọi lứa tuổi.

NSND Nguyễn Thùy Trang – Nguyên Trưởng Đoàn biểu diễn 1, Nhà hát Múa rối Việt Nam (Bên trái)

Cũng tại chương trình, NSND Nguyễn Thùy Trang – Nguyên Trưởng Đoàn biểu diễn 1, Nhà hát Múa rối Việt Nam chia sẻ, bà rất yên tâm và tin dùng sữa yến mạch Oat Milk mỗi ngày. Đây là loại thức uống giàu canxi, tốt cho tiêu hoá giúp bà có thể thay thế cho bữa sáng, dùng nhiều, thường xuyên mà không hề ngấy.

Anh Nguyễn Cao Cường, giám đốc Công ty sinh trắc vân tay Findtalent

Anh Nguyễn Cao Cường, giám đốc Công ty sinh trắc vân tay Findtalent, một khách hàng thân thiết của NPS cũng không bỏ qua các dòng sản phẩm do công ty cung cấp từ khi dùng thử đến nay: “Từ lúc biết đến các sản phẩm của NPS thì cả gia đình tôi đều dùng. Tôi chọn Oat Milk cho gia đình bởi sản phẩm không bổ sung đường, chất xơ trong yến mạch có thể làm giảm hấp thu cholesteral “xấu”. Ngoài ra, con gái tôi cũng rất thích và cháu đang dùng sữa Pink Lady”.

Chị Hoàng Lan – Giảng viên Đại học tại Hà Nội (Bên trái)

Chị Hoàng Lan – Giảng viên Đại học tại Hà Nội cho biết, chị yêu thích sản phẩm sữa thực vật Pink Lady và tin dùng nhiều năm nay: “Sữa thơm ngon, có màu hồng đặc trưng của của củ dền đỏ giúp bổ máu, từ khi dùng đến nay, vóc dáng tôi luôn thon gọn và da dẻ ngày càng căng mịn, hồng hào”.

Chị Nguyễn Hoài Anh – Giám Đốc Marketing và Bán Hàng tại Công ty cổ phần Công Nghệ Xanh Dế Mèn

Chị Nguyễn Hoài Anh – Giám Đốc Marketing và Bán Hàng tại Công ty cổ phần Công Nghệ Xanh Dế Mèn cho biết, chị sử dụng Pink Lady từ lúc mang bầu bé thứ hai và bây giờ là bé thứ ba. Pink Lady giúp bổ sung sắt mà không gây táo bón, nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá. Pink lady cũng không có đường nguyên liệu nên chị yên tâm dùng mà không sợ tiểu đường thai kỳ.

Ca sĩ Thuỳ Vân TikTak hát tại chương trình

Bài hát của Ca sĩ Thuỳ Vân TikTak làm chương trình thêm sôi động hơn

Trong không gian sự kiện “ảo” được thiết kế lung linh, đẹp mắt với những góc máy sinh động, NPS Vietnam đã mang đến cho khách mời, người tiêu dùng những kiến thức bổ ích để bảo vệ sức khoẻ thông qua sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, lành mạnh, chương trình còn là buổi giao lưu nghệ thuật qua phần trình diễn đầy thu hút của nữ ca sĩ Thuỳ Vân – cựu thành viên nhóm nhạc TikTak. Ca sĩ Thuỳ Vân TikTak cũng là người thường xuyên sử dụng sữa Oat Milk, chị chia sẻ, sản phẩm giúp chị có làn da đẹp và giữ dáng rất tốt, luôn thấy cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa NPS Vietnam và Nam Hương Media Group

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa NPS Vietnam và Nam Hương Media Group

Cũng trong khuôn khổ sự kiện công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu NPS Vietnam, ra mắt hai dòng sản phẩm tiêu biểu Oat Milk và Pink Lady Oat Milk, chương trình có màn ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần cung cấp sản phẩm tự nhiên – NPS Vietnam và Nam Hương Media Group. Đây là sự hợp tác bền vững thông qua sự đồng hành, tư vấn chiến lược chuyên nghiệp từ Tập đoàn Nam Hương, giúp NPS Vietnam tái định vị thương hiệu trên thị trường.

TS. Nguyễn Thu Hương – TGĐ Tập đoàn Nam Hương

Chia sẻ tại sự kiện, TS. Nguyễn Thu Hương – TGĐ Tập đoàn Nam Hương cho biết: “Nam Hương là đơn vị tư vấn chiến lược hàng đầu tại Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm, chính vì vậy trước khi nhận lời tư vấn cho bất cứ một doanh nghiệp nào thì chúng tôi đều có những khảo sát độc lập để đảm bảo rằng thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà chúng tôi giới thiệu đến công chúng đáng tin cậy”. Chị cũng cho biết, sau 4 tháng hợp tác, Nam Hương Media Group rất tự hào khi có thể cùng NPS giới thiệu đến công chúng bộ nhận diện của hai dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài vào thị trường Việt Nam, Sữa yến mạch Oat Milk và Pink Lady Oat Milk.

Về phần mình, doanh nhân Dương Thanh Thuỷ cũng ngỏ lời cảm ơn Nam Hương Media Group đã đồng hành và cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp NPS Vietnam tái định vị thương hiệu, có những bước phát triển đột phá và toả sáng đúng với định vị của Công ty, luôn đi đúng hướng với tầm nhìn và sứ mệnh của mình là “Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”. Chị cũng không quên thông qua chương trình, đã ngỏ lời tri ân sâu sắc sự tin tưởng và đồng hành của quý đối tác, quý khách hàng gần xa trong nước và quốc tế đã giúp NPS Vietnam làm nên những bước tiến vững mạnh hôm nay.

Sự kiện Công Bố Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu NPS – Quà Tặng Sức Khỏe Từ Thiên Nhiên đã khép lại với nhiều cảm xúc đẹp. Hàng trăm khách mời của chương trình đã gửi lời chúc mừng và khẳng định, NPS Vietnam với các sản phẩm ưu việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ sức khoẻ và sắc đẹp của người tiêu dùng.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...