1
Bạn cần hỗ trợ?

The Best Asean Brand Awards 2019 – Cột mốc đáng nhớ của nhiều thương hiệu Việt Nam và Quốc tế

Vào ngày 19.10, giải thưởng thường niên The Best Asean Brand Awards 2019 đã diễn ra thành công và tiếp tục vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng, xây dựng được niềm tin với khách hàng trong thời gian qua. Sự kiện do Nam Hương Media & Event tổ chức.

 

Giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019 do Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm & Ứng dụng điện thoại WService phối hợp cùng cộng đồng BSIN & WLIN tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 19.10.2019 tại The Adora Center với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và khách mời.

 

Tiếp nối những năm trước, The Best Asean Brand Awards 2019 là dấu son của nhiều doanh nghiệp của Việt Nam và khu vực Asean. Những thương hiệu trong nhiều lĩnh vực từ Thời trang – Phụ kiện, Làm đẹp – Mỹ phẩm, Ẩm thực – Nhà hàng, Nội thất – Đồ gia dụng, Bất động sản,… đã vượt qua những tiêu chí bình chọn của giải thưởng để ghi tên tuổi trong danh sách những thương hiệu được vinh danh tại The Best Asean Brand Awards 2019.

 

Tập đoàn Bất động sản TLM

Thương hiệu Thời trang Bích Hà

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji

 

Những thương hiệu lọt vào danh sách của The Best Asean Brand Awards 2019 là những thương hiệu đã nhận được sự yêu thích, tin tưởng và lựa chọn của khách hàng trong năm qua. Các thương hiệu đã tạo nên những sản phẩm, dịch vụ an toàn, chất lượng; cung cấp và đáp ứng tốt những yêu cầu kỹ tính của khách hàng. 

Thương hiệu Áo dài Sĩ Hoàng

Thương hiệu Genki Japan House

Phòng khám Đa khoa Bảo An Khang

 

Không những thế, mỗi doanh nghiệp được vinh danh tại The Best Asean Brand Awards 2019 hướng đến sự phát triển bền vững, luôn hoạt động thân thiện với môi trường, ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và mong muốn có xu hướng phát triển khắp toàn cầu.

 

Thương hiệu DMIT Việt Nam

 

Thương hiệu Gintell

Những thương hiệu Việt Nam & Quốc tế có mặt tại The Best Asean Brand Awards 2019 đã tạo nên không gian kết nối, giao lưu và hợp tác phát triển giữa các doanh nghiệp. Đặc biệt, với sự ra đời của WService – một ứng dụng trên điện thoại thông minh với những tính năng tuyệt vời cho cả doanh nghiệp và khách hàng, WService thu hút sự chú ý của giới doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp và cả những khách mời, tạo nên không gian kết nối với hàng trăm khách mời.

The Best Asean Brand Awards 2019 là cột mốc đáng nhớ của nhiều doanh nghiệp trong khu vực Asean. Các thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường cũng như trong lòng của các khách hàng của mình.

Xin chúc mừng những thương hiệu đã được vinh danh tại The Best Asean Brand Awards 2019. Hy vọng rằng, giải thưởng này cũng sẽ là động lực đểgiúp các doanh nghiệp không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng thương hiệu, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp đi đôi với sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

 

Nav Left Sự kiện

Vinamilk tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia VN, hướng đến sứ mệnh “VÌ MỘT VIỆT NAM VƯƠN CAO” Vinamilk tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia VN, hướng đến sứ mệnh “VÌ MỘT VIỆT NAM VƯƠN CAO” - Active

Vinamilk tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia VN, hướng đến sứ mệnh “VÌ MỘT VIỆT NAM VƯƠN CAO”

 Bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) bày tỏ vui mừng được đại diện cho Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk với vai trò là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam: “Đồng hành cùng LĐBĐVN và […]

Tập đoàn truyền thông Nam Hương Media & Event – trở thành nhà tư vấn chiến lược cho sự hợp tác giữa Vinamilk và VFF Tập đoàn truyền thông Nam Hương Media & Event – trở thành nhà tư vấn chiến lược cho sự hợp tác giữa Vinamilk và VFF - Active

Tập đoàn truyền thông Nam Hương Media & Event – trở thành nhà tư vấn chiến lược cho sự hợp tác giữa Vinamilk và VFF

Chiều ngày 2/7, buổi lễ kí kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã được diễn ra thành công với sự phối hợp thực hiện bởi Nam Hương Media & Event. Những năm gần đây, Nam Hương Media & Event đã trở thành đối […]

Đồng hành cùng thế hệ học sinh IEC Quảng Ngãi Đồng hành cùng thế hệ học sinh IEC Quảng Ngãi - Active

Đồng hành cùng thế hệ học sinh IEC Quảng Ngãi

Suốt hơn nửa năm qua, Tập đoàn Nam Hương đã cùng Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tích cực tổ chức các hoạt động nhằm mang nền giáo dục hiện đại, tiên tiến đến gần hơn với cộng đồng thông qua Thành phố Giáo dục Quốc tế – IEC Quảng Ngãi.     Là một Nữ doanh […]

BSIN đã phối hợp Quỹ phòng chống ung thư iCareBase Global tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề Dinh dưỡng trong lĩnh vực phòng chống Ung thư BSIN đã phối hợp Quỹ phòng chống ung thư iCareBase Global tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề Dinh dưỡng trong lĩnh vực phòng chống Ung thư - Active

BSIN đã phối hợp Quỹ phòng chống ung thư iCareBase Global tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề Dinh dưỡng trong lĩnh vực phòng chống Ung thư

Mạng lưới Nam phong cách doanh nhân quốc tế (BSIN) được xây dựng với mục tiêu kết nối cộng đồng Doanh nhân Quốc tế và xây dựng hình ảnh Nam doanh nhân đẹp hơn trong mắt cộng đồng doanh nhân toàn cầu, cũng như tạo sự gắn kết trong giới doanh nhân với nhau. Nằm […]

Trở lại cộng đồng Đà Nẵng với buổi Business Lunch vào ngày 22/6 mang chủ đề “Phòng chống Ung thư từ Gốc – Truy tìm nguy cơ đột quỵ thông qua Bản đồ Gen” Trở lại cộng đồng Đà Nẵng với buổi Business Lunch vào ngày 22/6 mang chủ đề “Phòng chống Ung thư từ Gốc – Truy tìm nguy cơ đột quỵ thông qua Bản đồ Gen” - Active

Trở lại cộng đồng Đà Nẵng với buổi Business Lunch vào ngày 22/6 mang chủ đề “Phòng chống Ung thư từ Gốc – Truy tìm nguy cơ đột quỵ thông qua Bản đồ Gen”

Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc lan tỏa trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng chống Ung thư và bệnh mãn tính, Quỹ phòng chống Ung thư từ Gốc đã quyết định giảm $100 […]

Loading

Loading...