By namhuongsuper
January 18, 2018
Giám đốc điều hành Tập đoàn Thương mại Khriz Pharma – đại diện cộng đồng doanh nhân Ấn Độ đã có những nhận định về chủ đề đang được xem là “nóng” nhất hiện nay trước thềm Diễn đàn “Công nghệ số và nền kinh tế chia sẻ” thuộc lộ trình Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế 2018.
Chào ông, hiện tại lĩnh vực kinh doanh của Khriz pharma là gì thưa ông?
Chào các bạn Việt Nam, Tập đoàn chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối dược phẩm đồng thời là nguồn cung cho các bệnh viện tại Philippines.
Ông có thể chia sẻ triết lý kinh doanh của Khriz Pharma Inc với mọi người?
“Sức khoẻ của bạn là tài sản của chúng tôi” – Đó là triết lý kinh doanh của Khriz Pharma Inc – Chúng tôi mong muốn mang lại lợi ích tối đa tại các điểm bán hàng cũng như người tiêu dùng và chế tạo thuốc generic dành cho người Philipin với giá cả phải chăng.
Ông có thể trải lòng về những khó khăn thách thức mà mình đã trải qua trong suốt quá trình kinh doanh Khriz Pharma Inc.
Ồ! Đó chính là việc các nhà bán lẻ không muốn giảm lợi nhuận của họ mà ngược lại, Khriz Pharma Inc phải giảm giá hoặc có nhiều gói ưu đãi khác.
Với ông, đâu là dấu ấn đặc biệt trong quá trình kinh doanh của Khriz Pharma?
Sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng là những nỗ lực mà chúng tôi đã cố gắng để mang đến cho khách hàng.
Ông có thể chia sẻ về những kế hoạch, dự định nhằm phát triển Tập đoàn trong tương lai?
Trong tương lai, chúng tôi muốn mở rộng phạm vi sản phẩm và tăng mạng lưới phân phối đến gần điểm bán cuối cùng.
Lĩnh vực kinh doanh nào ông quan tâm và muốn được kết nối tại thị trường Việt Nam?
Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi quan tâm 3 lĩnh vực sau: dược phẩm, thực phẩm và hàng may mặc.
Ông nhận định như thế nào về chủ đề “Công nghệ số và nền kinh tế chia sẻ” của chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân năm nay? Ông kỳ vọng gì vào Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2018 năm nay?
Nền kinh tế chia sẻ sẽ phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới vì nó đang dần trở nên quen thuộc trong một xã hội hiện đại. Ví dụ: hiện tại, 44% người tiêu dùng Hoa Kỳ đã quen thuộc với nền kinh tế chia sẻ và 19% người tiêu dùng tham gia vào một giao dịch chia sẻ kinh tế và những con số này sẽ tiếp tục phát triển.
Lĩnh vực này đã phát triển nhanh chóng và đang đe dọa các mô hình kinh doanh truyền thống của ngành taxi và khách sạn. Tuy nhiên, nền kinh tế chia sẻ không chỉ tồn tại trong giao thông vận tải và chỗ ở; mà còn trên nhiều lĩnh vực khác chẳng hạn như các ứng dụng chia sẻ hàng hóa tại nhà thiết lập một mạng lưới người dùng muốn chia sẻ những dụng cụ chưa sử dụng của họ với một khoản phí. Điều này chắc chắn sẽ được giải quyết trong khối Asean, bao gồm cả Việt Nam và các nước khác trên thế giới.
Một lý do khiến các công ty này có thể phát triển nhanh như vậy là mô hình kinh doanh của họ, dựa trên việc sử dụng phần mềm chuyên dụng, cho phép họ mở rộng, giành được sự công nhận và tạo ra hiệu quả mạng mạnh mẽ mà không cần phải đầu tư vào các tài sản cơ bản có chi phí cao như xe ô tô hoặc tòa nhà. Hơn nữa, các công ty này tập trung vào kinh nghiệm giao dịch thay vì chỉ tập trung vào giá cả. Nguyên tắc của họ khi nói đến việc thiết kế trải nghiệm giao dịch là nhấn mạnh vào tính linh hoạt, dễ sử dụng và minh bạch. Điều này đã cho phép họ tiếp tục phát triển ngay cả khi nền kinh tế đã được cải thiện và người tiêu dùng có thể có nhiều lựa chọn truyền thống hơn.
Vì vậy, nền kinh tế chia sẻ trong thời đại kỹ thuật số có rất nhiều hứa hẹn và tiềm năng tăng trưởng rất lớn.
Đến với chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2018, tôi hy vọng sẽ đưa ra một mô hình tương tự như đã đề cập ở trên với những doanh nhân tham dự giải thưởng năm nay và cùng nhau phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Xin cảm ơn ông!
Đơn Vị Tài Trợ Vàng: L&T PRO, Công ty TNHH Berjaya – D2D, Dự Án Topaz Twins
Đơn Vị Tài Trợ Bạc: Prince & Princess Academy, Luxury Land, Pro Image, Capella Gallery Hall, Eastin Grand Hotel Saigon Đơn vị Tài Trợ Khác: Hoàng Thiên Media, Phú & Em, Thea Aesthetic Clinic, Ngọc Việt Art, Hoa Tâm Việt Bảo Trợ Truyền Thông: Tạp Chí Golf Today, Tạp Chí Thời Trang Trẻ, Tạp Chí Doanh Nhân Việt, Công Ty Tnhh Young Media, Công Ty Cổ Phần Trường Sơn Media, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sao Thế Giới – Worldstar, Kênh Truyền Hình Hitv, Thế Giới Truyền Hình, Business & Leisure, Trung Tâm Sản Xuất Chương Trình Vietstar, Báo Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu, Báo Phụ Nữ Today, Báo Business & Leisure, Kênh Truyền Hình Vitv, Kênh Thế Giới Truyền Hình. |
By namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiết