1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Ms. Sophia Lee – Phó Chủ tịch WLIN 3C – Tổng giám đốc Seoul Ace Dental Clinic “WLIN giúp cuộc sống của tôi trở nên thú vị hơn”

By User

July 5, 2018

Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc răng miệng cùng với những tâm huyết của chị với bệnh nhân, Ms. Sophia Lee – Tổng giám đốc Seoul Ace Dental Clinic là hình ảnh của một nữ lãnh đạo thời đại mới không ngừng học hỏi để vươn đến những thành công. Nhân dịp Ms. Sophia Lee trở thành Phó Chủ tịch WLIN 3C  phụ trách nhóm chăm sóc sức khỏe và thể thao, Wlin.vn đã có một buổi phỏng vấn ngắn với chị.

Chào chị, chị có thể giới thiệu một chút về mình với độc giả của WLin.vn?

Tôi tên là Sophia Lee, tôi sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc, chuyên ngành của tôi là về vệ sinh răng miệng. Tôi làm việc ở Trung Quốc được 10 năm và đến Tp.HCM vào tháng 1 năm 2017. Hiện tôi là Tổng giám đốc của Seoul Ace Dental Clinic chi nhánh Hồ Chí Minh.

Chị có thể chia sẻ về lĩnh vực mà chị đang kinh doanh?

Seoul Ace Dental Clinic là nơi có công nghệ hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực nha khoa và hiện chúng tôi đã mở chi nhánh đầu tiên tại Tp. HCM để đáp ứng mong muốn có một hàm răng đẹp hơn, tự nhiên hơn nhưng không gây đau đớn của nhiều người dân Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, răng bị hư hại sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, vì vậy tất cả các nhân viên y tế luôn được đào tạo để điều trị hàm răng của khách hàng một cách tự nhiên và an toàn nhất.

 

Triết lý trong kinh doanh của chị là gì?

Triết lý kinh doanh của tôi là phải luôn chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Với việc khám định kỳ, chúng tôi có hệ thống liên lạc để nhắc nhở trẻ em mỗi 3 tháng và người lớn mỗi 6 tháng để đảm bảo răng miệng của khách hàng luôn được chăm sóc và bảo vệ tuyệt đối.Nếu điều trị phẫu thuật cấy ghép tại Seoul Ace Dental Clinic, khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra từ 1 – 3 năm.

Có những khó khăn nào chị đã phải đối mặt khi quyết định kinh doanh và làm cách nào để chị vượt qua những khó khăn ấy?

Khi mới bắt đầu, điều làm tôi lo lắng nhất là làm sao để khách hàng tin tưởng và gắn bó với phòng khám của mình. Nhưng sau một thời gian chúng tôi đã đã có nguồn khách hàng thường xuyên nhờ vào việc đào tạo nhân viên giúp đỡ khách hàng đăng kí các dịch vụ bảo hiểm quốc tế và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến với phòng khám, đặc biệt chúng tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Chị hãy chia sẻ về những thành tựu mà chị đã đạt được về cá nhân cũng như công ty của chị?

Chúng tôi đang mở rộng mạng lưới marketing , liên kết với các cộng đồng ở Việt Nam, không ngừng cải thiện các dịch vụ y tế, mang đến những công nghệ hàng đầu thế giới để đưa Seoul Ace Dental Clinic thành địa chỉ quen thuộc với khách hàng.

Định hướng của chị cho sự phát triển của công ty trong tương lai?

Chúng tôi hy vọng sẽ mở thêm các phòng khám nha khoa và có mục tiêu thành lập trung tâm đào tạo nha sĩ, công ty vật liệu nha khoa quốc tế và các phòng thí nghiệm nha khoa.

Quan điểm của chị về vai trò của những nữ lãnh đạo trong xã hội hiện đại ngày nay?

Theo tôi, vai trò của nữ lãnh đạo rất quan trọng đối với sự phát triển của kinh tế thế giới. Phụ nữ có thể chia sẻ vai trò tốt hơn nam giới cùng với sự mềm mỏng trong đàm phán có thể tạo sự khác biệt. Đặc biệt, phụ nữ luôn phải nỗ lực đấu tranh để có cơ hội phát triển bản thân ở mọi mặt.

Tại sao chị quyết định tham gia vào Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN?

Từ khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tôi luôn muốn kết bạn với nhiều người Việt. Vì thế thông qua WLIN tôi hi vọng sẽ được chi sẻ và học hỏi kinh nghiệm thông qua những nữ doanh nhân tài giỏi để cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Là Phó Chủ tịch, chị có những dự định nào để phát triển WLIN cũng như các hoạt động cộng đồng?

Với vai trò là Phó Chủ tịch, tôi muốn giới thiệu cho nhiều phụ nữ Hàn Quốc biết đến WLIN để họ có cơ hội phát huy khả năng lãnh đạo, làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...