By btv NH
November 8, 2021
Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu và sống còn với doanh nghiệp các ngành nghề nói chung và ngành bất động sản nói riêng. Đồng hành cùng Internet Expo – triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, các doanh nghiệp bất động sản đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động giới thiệu các dự án của mình.
Ngành bất động sản thời gian qua bị chững lại do đại dịch, song những doanh nghiệp nhạy bén ứng dụng chuyển đổi số sẽ vượt qua thách thức này. Triển lãm thương mại thực tế ảo Internet Expo được tổ chức mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản chuyển đổi số thành công. Thông qua Internet Expo, các doanh nghiệp bất động sản cùng nhau phát huy thế mạnh thấu hiểu thị trường và từng bước chinh phục nền kinh tế số, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Hưng Thịnh Land giới thiệu dự án Bất động sản tại gian hàng ảo ở triển lãm Internet Expo
Ứng dụng công nghệ đang trở thành xu hướng phát triển của các công ty bất động sản. Bên cạnh việc phát triển các nền tảng số thì xu hướng ứng dụng công nghệ thực tế ảo đối với doanh nghiệp hiện nay cũng khá phổ biến và được xem là một phương pháp tiếp cận người dùng cực kì hiệu quả. Triển lãm Internet Expo do IEX Group tổ chức được thực hiện bởi công nghệ thực tế ảo VR – công nghệ hàng đầu thế giới với quy mô 350 gian hàng được thiết kế và sắp xếp như triển lãm thực, nhằm mang đến những trải nghiệm giúp khách hàng có thể hình dung, cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ một cách chân thật nhất.
Tại Internet Expo, các doanh nghiệp nói chung, ngành bất động sản nói riêng có một không gian showroom ảo chuyên nghiệp, tối ưu về mặt công nghệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng mang đến cho khách tham quan cảm giác như đứng trước một gian hàng thật, sinh động và đầy thu hút. Gian hàng ảo giúp người mua có thể xem và trải nghiệm không gian nhà ở, căn hộ, văn phòng… trên mô hình 3D ngay cả khi khách hàng không có ở đó, giúp cho khách hàng có sự trải nghiệm tối ưu nhất, từ đó tăng khả năng mua sản phẩm của khách hàng rất cao.
Gian hàng Trần Anh Group với các dự án Bất động sản sinh động tại Internet Expo
Hưng Thịnh Land là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, đã thành công trong việc ứng dụng chuyển đổi số để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Đơn vị này đã đồng hành là nhà tài trợ Kim Cương của triển lãm Internet Expo 2021, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi giới thiệu những dự án bất động sản ưu việt của mình. Tại Internet Expo 2021, Hưng Thịnh Land mang đến ba dự án rất hấp dẫn với khách hàng là Moonlight Centre Point Bình Tân, New Galaxy Nha Trang và Quy Nhơn Melody.
Chia sẻ về cảm xúc và những kỳ vọng của mình về Internet Expo 2021, ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó TGĐ Hưng Thịnh Land cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua triển lãm thực tế ảo Internet Expo để thực thi ưu tiên chiến lược của mình, luôn luôn thay đổi để thích nghi xu hướng mới, phát triển để đồng hành cùng khách hàng.”
Ngoài Hưng Thịnh Land, triển lãm Internet Expo còn thu hút nhiều doanh nghiệp bất động sản uy tín khác đặt gian hàng như: Best Land, Trần Anh Group, Bất động sản G6, Bất động sản Mua Chung…
Đại diện đơn vị bất động sản có gian hàng VIP tại Internet Expo, bà Đặng Thị Thúy Hoài – Chủ tịch Công ty Best Land chia sẻ: “Internet Expo 2021 đã giúp Best Land hiện thực hóa sứ mệnh trao thịnh vượng cho khách hàng và nhà đầu tư. Best Land đã sẵn sàng cho hành trình chuyển đổi số cùng Internet Expo.
Gian hàng ảo Best Land tại triển lãm Internet Expo
Internet Expo – triển lãm thương mại ảo quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam thu hút 10.000 người tham gia với quy mô 350 gian hàng và 20 quốc gia tham dự, diễn ra từ 29/10 – 30/11/2021. Triển lãm Internet Expo chắc chắn giúp các doanh nghiệp ngành Bất động sản giới thiệu rộng rãi những dự án vượt trội của mình đến các khách hàng tiềm năng, đồng thời giúp các doanh nghiệp vươn mình phát triển mạnh mẽ sau đại dịch.
TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:
* Đơn vị tổ chức: IEX Group
* Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group – Onnet Group – Invest TV
* Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại – Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)
* Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)
* Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land
* Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group
* Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding
* Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)
* Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media
* Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC
By namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiết