1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Doanh nhân Ngô Tiến Dũng: “Internet Expo tạo tiền đề cho Hùng Dũng Corp ứng dụng showroom ảo vào quảng bá sản phẩm”

By Ngọc Thuý

October 27, 2021

Công ty Hùng Dũng (Hùng Dũng Corp) được biết đến là đơn vị nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm chất lượng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mới đây, Hùng Dũng Corp đã tham gia là Nhà tài trợ Bạc của triển lãm trực tuyến Internet Expo. Đây là bước đệm của Hùng Dũng trong việc đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số để phát triển kinh doanh.

Hùng Dũng Corp được thành lập vào năm 2001 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, từ năm 2009 chuyển hướng sang nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm như sữa tươi, nước ép trái cây, bánh lạnh… và xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Doanh nhân Ngô Tiến Dũng – Người sáng lập và Giám đốc điều hành Công ty Hùng Dũng tâm huyết với các sản phẩm tốt cho sức khỏe và mong muốn ứng dụng công nghệ hiện đại để quảng bá sản phẩm rộng rãi đến người dùng.

Doanh nhân Ngô Tiến Dũng – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hùng Dũng

Chủ động thay đổi trước những biến động của thị trường

Công ty Hùng Dũng tự hào khi càng nhiều người tiêu dùng tin chọn sản phẩm để nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình. Sau hơn 10 năm hoạt động, Hùng Dũng Corp đã hợp tác cùng 20 hệ thống siêu thị lớn uy tín trong nước cùng hàng trăm nhà phân phối, đại lý khắp các tỉnh thành, do đó xây dựng được hệ thống phân phối rộng lớn trải dài khắp nước. Ngoài ra, Hùng Dũng còn mở rộng thị trường xuất khẩu ở các quốc gia lân cận như Lào, Campuchia, Brunei, Myanma. 

Công ty Hùng Dũng đã ứng dụng công nghệ số 4.0, tiếp thị online, app bán hàng online… trước khi có đại dịch Covid-19, do đó khi đại dịch xảy ra, doanh nghiệp này hoàn toàn chủ động trước những thay đổi của thị trường. Hùng Dũng Corp đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, thay đổi chiến lược kinh doanh truyền thống bằng cách ứng dụng công nghệ số 4.0, tiếp thị online trên website, liên kết với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Đặc biệt, Hùng Dũng Corp đã ra mắt ứng dụng mua hàng trực tuyến mang tên Fresh Co app trên các nền tảng Android và iOS với đa chức năng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, lựa chọn sản phẩm, đặt mua hàng theo số lượng, cập nhật thông tin nhận hàng và thanh toán bằng nhiều hình thức ngay tại nhà.

Ứng dụng mua hàng trực tuyến Fresh Co của công ty Hùng Dũng giúp người dùng dễ dàng đặt mua sản phẩm ngay tại nhà 

Chia sẻ về bí quyết giúp công ty Hùng Dũng vượt qua những thử thách trong giai đoạn kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng do đại dịch, ông Ngô Tiến Dũng nhấn mạnh: “Đứng trên quan điểm của một nhà quản trị doanh nghiệp, tôi cho rằng chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình phát triển và vươn xa ra thế giới. Hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều, mua sắm online thông qua các nền tảng ứng dụng ngày càng phổ biến hơn, do đó doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, chiến lược để phát triển theo nhu cầu của thị trường” 

Trở thành Nhà tài trợ Bạc của triển lãm Internet Expo

Trước thực tiễn khó khăn của các doanh nghiệp bởi đại dịch, triển lãm trực tuyến Internet Expo do IEX Group tổ chức từ 29-30/10/2021 được xem như giải pháp để các doanh nghiệp chuyển đổi số vượt qua đại dịch. Chia sẻ cảm nhận của mình về triển lãm trực tuyến Internet Expo, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết: “Triển lãm trực tuyến Internet Expo đã giúp được doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế trong 1 không gian triển lãm hiện đại, tiết kiệm chi phí hơn so với triển lãm offline. Các gian hàng trưng bày tại triển lãm được ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR tạo không gian 360 độ mang lại trải nghiệm hiện đại, đẹp mắt, thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến tham quan và tạo tiền đề cho doanh nghiệp tôi về các ý tưởng ứng dụng công nghệ 3D vào website, app Fresh Co trong tương lai gần.”

Công ty Hùng Dũng luôn tích cực kết nối giao thương để phát triển vượt bậc 

Chia sẻ lý do tham gia đồng hành là Nhà tài trợ Bạc cho Internet Expo, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết:“Tôi quyết định đồng hành với triển lãm trực tuyến Inernet Expo vì đây là hội chợ triển lãm online chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là nơi chúng tôi có thể giới thiệu thương hiệu của mình và giao lưu kết nối cùng các doanh nghiệp khác, tham gia các buổi toạ đàm cùng các chuyên gia, cập nhật xu hướng công nghệ mới để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình trong tương lai.” 

Hùng Dũng Corp sẽ mang đến triển lãm Internet Expo 2 gian hàng về 2 dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó, một gian hàng ngành Thực phẩm là bánh lạnh Kisin công nghệ Nhật Bản – Trao giải pháp hữu ích đến doanh nghiệp và một gian ngành hàng Làm đẹp/Mỹ phẩm là NOL – Hành trình đi tìm vẻ đẹp tự nhiên.

Dòng bánh lạnh Kisin công nghệ Nhật Bản sẽ có mặt tại gian hàng ảo của công ty Hùng Dũng tại triển lãm Internet Expo

Ngoài Nhà tài trợ Bạc Hùng Dũng Corp, Internet Expo còn có các đơn vị tài trợ khác như Hưng Thịnh Land là Nhà tài trợ Kim cương, Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group là Nhà tài trợ Bạc, Hòa Bình Group, Getfit Gym & Yoga – Nhà tài trợ Đồng. Đơn vị đồng tài trợ của triển lãm là Elly’s Secret (ATC Group). Ngoài ra, Internet Expo còn được bảo trợ truyền thông bởi những đơn vị: Bazaar, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC và có sự đồng hành của các đối tác là Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media.

Internet Expo 2021 – Triển lãm trực tuyến lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức bởi IEX Group (hợp tác đầu tư bởi Nam Hương Group – Onnet Group – Invest TV), được chỉ đạo thực hiện bởi Cục Xúc Tiến Thương Mại – Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA), và có sự đồng hành của Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC).

Đại diện Công ty Hùng Dũng, ông Ngô Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC Internet Expo vì tạo ra được một triển lãm chuyên nghiệp, đầu tư công nghệ hiện đại nhất để khách hàng, đối tác của Hùng Dũng có những trải nghiệm đầy ấn tượng tại triển lãm. Internet Expo chắc chắn sẽ giúp Hùng Dũng Corp quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng hiệu quả, giới thiệu những sản phẩm chất lượng ra thị trường rộng lớn trong và ngoài nước.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

*Đơn vị tổ chức: IEX Group

*Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group – Onnet Group – Invest TV

*Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại – Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

*Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

*Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

*Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group

*Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

*Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

*Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

*Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

*Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY 

*Link tham gia tìm hiểu Internet Expo: https://zalo.me/g/rrzkih960

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...