By btv NH
March 23, 2022
Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương – Nam Hương Group, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát hành tạp chí và tổ chức sự kiện, là đơn vị tiên phong tư vấn chiến lược Thương hiệu & Nhân hiệu cho các doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Hơn 20 năm kinh nghiệm, dưới sự điều hành của Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Group, Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và nhân hiệu, Nam Hương luôn hoạt động với tôn chỉ giúp gia tăng giá trị thương hiệu và doanh thu cho các doanh nghiệp thông qua những chiến lược truyền thông hiệu quả, gắn kết trực tiếp doanh nghiệp và người tiêu dùng một cách uyển chuyển và tinh tế.
Thương hiệu gắn liền với giá trị doanh nghiệp
Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, đồng thời sở hữu các kênh truyền thông đa phương tiện: Online, tạp chí, các kênh truyền hình uy tín, tổ sự kiện, kết nối cộng đồng doanh nhân và người nổi tiếng, Nam Hương còn liên kết chặt chẽ với nhiều đối tác hàng đầu về các lĩnh vực như xuất bản báo giấy, tạp chí, báo mạng, biển bảng, Digital Frames… nhằm tạo ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả làm nên những chiến dịch quảng cáo thật ý nghĩa và có sức lan tỏa lớn cho khách hàng và cộng đồng.
Sân khấu thực tế ảo do Nam Hương thự hiện
Văn phòng thực tế ảo Nam Hương Group – Nam Hương Virtual Office
Trong vai trò là đơn vị tiên phong tư vấn chiến lược Thương hiệu & Nhân hiệu, Nam Hương đã thực hiện thành công dự án cho các doanh nghiệp và Tập đoàn lớn như: Capitaland, SunGroup, FLC, Nguyễn Hoàng Group, Mylina Group, Vinamilk, Evashoes, Nova Service,… Ngoài ra, Nam Hương còn là đơn vị tiên phong thực hiện sự kiện thực tế ảo cho doanh nghiệp như: NPS, Jeep, Germaine De Capuccini,… và là một trong 3 đơn vị thực hiện đã tạo nên sự thành công cho Internet Expo 2021 – Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Hệ sinh thái kết nối không biên giới
Nhằm phát triển và đa dạng hoá lợi thế của mình, Nam Huong Group còn đầu tư vào nền tảng công nghệ, xây dựng những hệ sinh thái 4.0 bao gồm các mạng lưới:
Ngoài ra, Nam Hương còn sở hữu các thương hiệu thành viên:
Hiện nay, với ưu thế sở hữu hệ sinh thái rộng khắp, Nam Hương đã trở thành đối tác đáng tin cậy và uy tín cho các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế, tổ chức, kiến tạo và điều hành rất nhiều câu lạc bộ và giải thưởng bình chọn dành riêng cho cộng đồng doanh nhân và Nữ lãnh đạo tại Việt Nam và quốc tế, gây dựng hệ thống network rộng khắp mang đến những giải pháp truyền thông toàn diện trong mọi lĩnh vực cho các doanh nghiệp.
By namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiếtBy namhuongsuper
Xem chi tiết