1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Nam Hương Media Group tung chiến lược đưa thương hiệu xe Jeep đến với thị trường Việt

By btv NH

May 15, 2021

Sự kiện “Jeep & Friends” đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn trong mỗi vị khách mời bởi những hình ảnh hoành tráng, mạnh mẽ của Jeep, hứa hẹn rằng dòng xe này sẽ “gây bão” cho thị trường Việt trong thời gian sắp tới. Để tạo nên thành công ấy, Jeep Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Nam Hương Media Group làm đơn vị tư vấn Chiến lược Tiếp thị và Truyền thông.

Được sáng lập và điều hành bởi Á hậu Qúy bà Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corporation – Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và nhân hiệu – Nhà sáng lập và điều hành giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân – Chủ tịch WLIN Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, Nam Hương Media Group đã để tổ chức, điều hành rất nhiều câu lạc bộ và giải thưởng bình chọn dành riêng cho cộng đồng doanh nhân.

Bên cạnh đó, với sứ mệnh “xây dựng chiến lược kinh doanh hoàn hảo giúp các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế nâng thương hiệu và nhân hiệu lên một tầm cao mới” đã trở thành nhà tư vấn chiến lược uy tín với các đối tác lớn như: Nguyễn Hoàng Group, Capital Land, Liberty Central, Sam Sung, Capella, AIMS, Long Beach Pearl, Doji, The Adora, Tuần Lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week… Ở thời điểm hiện tại, Nam Hương Corp tiếp tục xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành Tập đoàn truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam góp phần “Đưa Việt Nam đến với thế giới và đưa thế giới về với Việt Nam.

Trong sự trở lại của Jeep lần này với thị trường Việt Nam, Nam Hương Media Group đã trở thành đối tác vị tư vấn Chiến lược Tiếp thị và Truyền thông, ngay sau khi Jeep Việt Nam hoàn thiện những hồ sơ cần thiết để có thể đưa Jeep về Việt Nam theo đường ngạch chính thức.

Và “phát súng” đầu tiên cho chiến lược này đó chính là Dạ tiệc “Jeep & Friends”. Đến với sự kiện, khách mời không chỉ được biết về các chính sách ưu đãi đặc biệt của Jeep Việt Nam, mà còn được “mãn nhãn” với những phần trình diễn, hiệu ứng đặc sắc, hình ảnh mạnh mẽ của 2 dòng xe chủ lực của Jeep Việt Nam trong thời gian tới là Wrangler và Gladiator.

 

Trong vai trò Nhà tư vấn Nhà truyền thông và tiếp thị, Á hậu Thu Hương cùng Nam Hương Group kết hợp với Ban điều hành Jeep sẽ vạch ra những chiến lược phù hợp để phát huy triệt để sức mạnh thương hiệu của Jeep tại thị trường Việt Nam cũng như xây dựng các kênh truyền thông đa phương tiện nhằm lan tỏa hình ảnh của Jeep tới cộng đồng những người yêu xe.

Nhận định về Thương hiệu Jeep cũng như lần trở lại với Việt Nam, Á hậu Thu Hương cho biết: “Jeep là thương hiệu mà có lẽ chúng ta không cần phải bàn về độ nổi tiếng bởi với gần 80 năm hình thành và phát triển, Jeep đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trở thành một thương hiệu đại diện cho nền văn hóa chơi xe địa hình với các sản phẩm dẫn đầu xu hướng. Vì lẽ đó, tôi nghĩ rằng việc Jeep trở lại với thị trường Việt Nam vào tháng 12 tới là một tin vui đối với cộng đồng người yêu xe, thích phiêu lưu và đam mê khám phá. Giờ đây, ai trong chúng ta cũng đều có thể sở hữu ngay một con Jeep với màu sắc chất, mẫu mã đa dạng giúp người sở hữu thể hiện cá tính của mình mà không cần tốn quá nhiều phí, thuế, vì tất cả đã có sẵn tại Việt Nam”. “Chúng tôi sẵn sàng đồng hành để đưa Jeep vươn xa hơn nữa” – Á hậu Thu Hương nhấn mạnh.

Chắc chắn rằng với sự hỗ trợ của Nam Hương Media Group, Jeep Việt Nam sẽ có những hoạt động vô cùng sôi nổi và hấp dẫn trong thời gian tới. Hãy cùng Nam Hương chờ đón những sự kiện của Jeep trong tương lai nhé. 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...