1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Chờ đón chương trình Business Meeting Online với chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok”

By Ngọc Thuý

August 12, 2021

Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội TikTok, rất nhiều người dùng đã tải ứng dụng để tìm xem điều gì khiến một mạng xã hội chia sẻ video lại có có sức hấp dẫn như vậy. Và đối với các doanh nhân quản trị doanh nghiệp, liệu có thể sử dụng TikTok như một kênh truyền thông cho doanh nghiệp và cá nhân hiệu quả? 

Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh hiện nay, hầu như tất cả doanh nhân đều đã có ý thức về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và nhân hiệu để tạo được chỗ đứng riêng trong lĩnh vực kinh doanh. Mạng xã hội và Internet là những kênh tốt nhất để các doanh nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo gây được ấn tượng đối với khách hàng tiềm năng của mình. Và tất nhiên, những cái tên như: Facebook, Youtube, Blog… là luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, hiện nay đã và đang xuất hiện một xu hướng nền tảng mới thu hút cộng đồng người dùng – đó là TikTok.

TikTok – Nền tảng nắm bắt cơ hội mới cho các doanh nghiệp

TikTok – điểm đến hàng đầu cho các video dạng ngắn trên thiết bị di động, đang dần trở thành nền tảng digital được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu và nhân hiệu hiệu quả. Là một trong những ứng dụng có lượng người dùng cao nhất ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên, vì TikTok for Business vẫn là một tính năng khá mới tại Việt Nam và với một thị trường có tính cạnh tranh cao, các doanh nghiệp cần phải hiểu rõ, nắm bắt được đặc điểm ứng dụng và có những chiến lược đúng đắn cho thương hiệu để áp dụng hiệu quả trên nền tảng này.

Theo khảo sát, đây là nền tảng ứng dụng sở hữu lượng người dùng trẻ nhất hiện nay, 60% người dùng độ tuổi từ 16 – 24. Ngoài ra, Tiktok là một sự lựa chọn được ưu tiên để tạo các video clip viral hoặc các hoạt động (minigame) để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

Với ưu điểm có nhiều thị trường ngách theo các lĩnh vực và sở thích của người dùng, quảng cáo trên Tiktok không bị bó buộc trong khuôn khổ và có thể chạy chiến dịch quảng cáo cho đa dạng lĩnh vực, Tiktok có thể hỗ trợ cho tất cả các thương hiệu quảng cáo bằng nhiều ý tưởng truyền thông độc đáo, phù hợp với thị hiếu người xem. Đồng thời, những cách tương tác truyền thống như: like, comment, chia sẻ, TikTok còn hỗ trợ người dùng có thể tham gia vào các chiến dịch quảng cáo bằng cách tạo các video hưởng ứng mang hashtag thương hiệu. Cơ chế này chính là ưu điểm giúp TikTok trở thành mạng xã hội sáng tạo, giúp thương hiệu dễ dàng gắn kết với người dùng. 2000 kredit ohne bonitätsprüfung

Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok

Qua đó, để chia sẻ đến cộng đồng doanh nhân, các doanh nghiệp đang có mong muốn học hỏi về lĩnh vực TikTok những bí quyết, phương pháp để nắm bắt được đặc điểm ứng dụng và có những chiến lược đúng đắn, hiệu quả để xây dựng thương hiệu trên nền tảng TikTok từ kinh nghiệm được các chuyên gia TikTokAds chia sẻ là diễn giả Vicky Tran – TikTokAds Solution Strategy và diễn giả Julie Nguyen – TikTokAds SMB Team Lead.

Đồng thời, tạo nên không gian kết nối giao thương hiệu quả với các thành viên trong Mạng lưới BSIN nói riêng và cộng đồng doanh nhân nói chung, cùng giao lưu và mở rộng quan hệ giao thương thành công. Từ mục tiêu ấy, mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế – BSIN sẽ tổ chức chương trình Business Meeting Online với phần chia sẻ từ các diễn giả với chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok”, hứa hẹn sẽ không gian chia sẻ hiệu quả cũng như giao lưu, học hỏi và giải đáp những vấn đề về lĩnh vực TikTok mà các doanh nghiệp đang quan tâm hiện nay.

Với chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok” vào thứ Sáu ngày 13/08/2021 sắp tới, chương trình BUSINESS MEETING thực hiện bởi mạng lưới BSIN, được chia sẻ bởi những diễn giả uy tín là các chuyên gia TikTokAds với kinh nghiệm am hiểu về lĩnh vực, với những bí quyết được chia sẻ đầy bổ với các giá trị kết nối, chương trình hứa hẹn sẽ mở ra một không gian sôi nổi là cầu nối gắn kết giao thương, kết nối, giao lưu hiệu quả, hướng tới sự phát triển và thích nghi, chia sẻ những phương pháp trong hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu thành công trên nền tảng TikTok, từ đó giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0 hiện đại và áp dụng thành công nền tảng công nghệ này làm đòn bẩy cơ hội phát triển, thích nghi cho doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...