1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Nam Hương Media Group tự hào là đơn vị tư vấn chiến lược tái định vị thương hiệu & Tư vấn tuyển sinh cho Trường Quốc Tế Mỹ-AIS

By Ngọc Thuý

August 3, 2021

Suốt quãng thời gian đồng hành, Nam Hương Media Group và Trường Quốc Tế Mỹ – AIS đã tích cực xây dựng chiến lược truyền thông để mỗi học sinh & phụ huynh trường đều trở thành một đại sứ đưa những giá trị nhân văn tốt đẹp cùng với chất lượng đào tạo theo đúng tiêu chuẩn Mỹ lan rộng ra cộng đồng.

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp

Là nữ doanh nhân thành công và tâm huyết trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của giáo dục, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp đã quyết định cùng doanh nghiệp của mình đồng hành với Trường Quốc Tế Mỹ – AIS khi nhận được lời đề nghị hợp tác tư vấn chiến lược tuyển sinh vào năm 2014, vì hiểu được cái tâm muốn thế hệ trẻ của nước nhà ngày một phát triển và tiến bộ hơn của đối tác.

Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Với vai trò là Đơn vị tư vấn chiến lược tái định vị thương hiệu & Tư vấn tuyển sinh cho Trường Quốc Tế Mỹ – AIS, trong suốt thời gian từ khi tìm hiểu đến lên kế hoạch, tiếp nhận và tiến hành dự án, Á hậu Nguyễn Thu Hương cùng với những cộng sự của mình đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra những chiến lược phù hợp với một thị trường được đánh giá là khó tính, kỹ lưỡng như thị trường Tp.HCM. Thời điểm đó Trường Quốc Tế Mỹ – AIS đã có mặt trên thị trường giáo dục được 7 năm với hàng trăm học sinh nhưng với cơ sở mới tại Nhà Bè có công suất đến hàng nghìn học sinh thì Trường cần một đơn vị tư vấn chiến lược truyền thông & tuyển sinh một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với mong muốn tất cả các em học sinh có thể tiếp cận và học tập tại môi trường Giáo dục đúng nghĩa, đạt chuẩn quốc tế với những phương pháp học hiện đại, phù hợp với nhu cầu thực tiễn từ thị trường thì Nam Hương Media Group đã quyết định đồng hành với dự án nhân văn này để mang lại nhiều cơ hội học tập cho các em học sinh.

Khán phòng Black Box Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Thư viện Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Chỉ sau 1 tháng triển khai nghiên cứu Nam Hương Media Group đã đề ra chiến lược giúp AIS tái định vị lại toàn bộ thương hiệu của trường theo đúng tiêu chuẩn trường Quốc tế và xây dựng chiến lược tuyển sinh toàn diện với mục tiêu đưa các học sinh về cơ sở mới tại Nhà Bè, giúp khơi thông dự án để có thể khánh thành đưa vào hoạt động năm 2015.

Nam Hương Media Group quyết định là Đơn vị đối tác tư vấn chiến lược truyền thông và tuyển sinh cho trường quốc tế Mỹ – AIS với các hạng mục công việc sau :

  1. Nghiên cứu thị trường giáo dục quốc tế.
  1. Phân tích hiện trạng hoạt động truyền thông tuyển sinh và thương hiệu của trường quốc tế Mỹ – AIS.
  1. Xây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu trường AIS theo đúng chuẩn quốc tế.
  1. Xây dựng chiến lược tuyển sinh cho năm học mới 2014-2015.

 Những “viên gạch đầu tiên” tại Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Nam Hương Media Group tiến hành đánh giá hiện trạng thương hiệu Trường Quốc Tế Mỹ – AIS năm 2014 có những điểm mạnh nổi trội về chất lượng và đào tạo. Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận là trường quốc tế giảng dạy bằng Tiếng Anh. Trường đạt kiểm định (từ khối Dự bị Tiểu học đến Lớp 12) của Hội đồng các trường quốc tế (Council of International School – CIS) và Hiệp hội các trường học và đại học miền Tây Hoa Kỳ (Western Association of Schools and Colleges – WASC), một trong 6 tổ chức Kiểm định ở Hoa Kỳ. Trường Quốc Tế Mỹ – AIS là Thành viên của Hội đồng các trường học khu vực Đông Á (The East Asia Regional Council of Schools – EARCOS). Được cấp phép giảng dạy chương trình Bằng Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma Programme – IBDP) từ năm 2010.

Phòng Mỹ thuật Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Phòng Thí nghiệm Khoa học Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Đội ngũ giáo viên của trường được đặc biệt đào tạo giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế. Cùng với đó, khuôn viên rộng lớn của cơ sở Nhà Bè với cơ sở vật chất, không gian chức năng và hạ tầng tạo điều kiện mang đến một môi trường học tập tốt cho học sinh.Tất cả học sinh Trường Quốc Tế Mỹ – AIS đều được chuẩn bị cho vai trò và trách nhiệm lãnh đạo trong cộng đồng toàn cầu, duy trì tốt những giá trị quan trọng từ nền tảng bản sắc văn hoá. Bên cạnh đó, đảm bảo tất cả các học sinh: Có kiến thức rộng; Biết tư duy suy luận; Cởi mở; Có nguyên tắc; Ham học hỏi; Giao tiếp tốt; Biết quan tâm chia sẻ; Can đảm; Biết cân bằng; Biết suy ngẫm.

Khu Phức hợp thể thao Trường Quốc Tế Mỹ – AIS


Học sinh lớp 4 học diễn kịch tại Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Học sinh khối Lớp 5 hoàn thành chương trình Tú tài Quốc tế dành cho Cấp Tiểu học tại Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Khuôn viên Trường Quốc Tế Mỹ – AIS

Với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, khuôn viên ngập tràn cây xanh đảm bảo mang đến cho học sinh môi trường học tập trong lành, phát triển đầy đủ thể và chất. Không chỉ có học sinh yêu thích học tập tại trường mà các bậc phụ huynh cũng đánh giá cao và yên tâm khi cho con em theo học tại đây. Năm 2014, Trường Quốc Tế Mỹ – AIS đã có 700 học sinh theo học. Nhưng vào thời điểm đó, không có bất kỳ hoạt động truyền thông marketing tiếp thị nào được triển khai nên không phát huy được hết thế mạnh và truyền tải rộng rãi được ý nghĩa của nền giáo dục Quốc tế tại trường đến cộng đồng. Chính vì vậy, đối thủ dễ tấn công vào điểm yếu khiến cho niềm tin của phụ huynh bị tác động, nguy cơ trường phải đối mặt đó là mất học sinh và không tuyển sinh mới được.

Nam Hương Media Group tổ chức thực hiện chương trình Đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và Top 100 CEO tương lai – Học sinh trường AIS

Chương trình Đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và Top 100 CEO tương lai đến từ trường Quốc tế Mỹ – AIS

 Nam Hương Media Group đã tổ chức Chương trình Đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và Top100 CEO tương lai đến từ trường Quốc tế Mỹ – AIS nhằm thể hiện được sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân với thế hệ tương lai. Bên cạnh đó, nhằm tái định vị thương hiệu nhà Trường để củng cố niềm tin của cộng đồng hơn 700 phụ huynh đang có con theo học tại trường. Đây cũng là một cách giới thiệu và quảng báchính thức Trường Quốc Tế Mỹ – AIS với cộng đồng.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân – Vì thế hệ tương lai do Nam Hương Media Group tổ chức thực hiện tại trường AIS

Trong buổi đối thoại, học sinh tham dự chương trình đều quan tâm về những lựa chọn nghề nghiệp, sự chuẩn bị cho lựa chọn đó và làm thế nào để có được sự thành công và cân bằng trong cuộc sống. Các doanh nhân đóng vai trò như một người tư vấn, tận tình chia sẻ, giúp các em có định hướng tốt hơn. Thông qua buổi đối thoại, ngoài học sinh còn có phụ huynh hiểu thêm về những triết lý giáo dục, những định hướng cũng như những chương trình học giúp các em học sinh có thể có cơ hội học tập cao hơn tại các trường Đại học danh tiếng thế giới và có nền tảng kỹ năng vững chắc để tự do phát triển bản thân trong tương lai.

Được đánh giá là việc làm thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo được niềm tin vững chắc cho các phụ huynh có ý thức trong việc giáo dục con cái, chính vì thế họ đầu tư rất nhiều cho việc học của các con tại những trườnghọc có chất lượng giáo dục hàng đầu trên cả nước. Khi Trường Quốc Tế Mỹ – AIS cơ sở Nhà Bè hoàn thiện, đó là cơ hội rất tốt để cha mẹ có thể cho con học tập tại một môi trường quốc tế với chi phí rất hợp lý.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới thăm và giao lưu cùng các em học sinh trường Quốc tế Mỹ – AIS

Nam Hương Media Group am hiểu thị trường, lên kế hoạch tỉ mỉ và chặt chẽ ngay từ những bước đầu tiên để có thể đề ra được những giải pháp hiệu quả:

Bước 1: Tái định vị lại thương hiệu nhà trường để củng cố niềm tin của cộng đồng hơn 700 phụ huynh đang có con theo học tại trường.

Bước 2: Xây dựng chiến lược truyền thông để mỗi học sinh và phụ huynh trường đều trở thành một đại sứ đưa những giá trị nhân văn tốt đẹp cùng với chất lượng đào tạo theo đúng tiêu chuẩn Mỹ ra tới cộng đồng.

Bước 3: Tổ chức các hoạt động sự kiện thu hút sự tham gia của cộng đồng phụ huynh tiềm năng và tạo sự hào hứng tham dự của các bé.

Bước 4: Đưa ra các gói đầu tư hợp lý để phụ huynh có thể lựa chọn đầu tư cho con em theo học nhằm tạo ra một lượng học sinh mới đăng ký theo học tại cơ sở mới Nhà Bè.

Bước 5: Triển khai truyền thông 360 độ cho tất cả các hoạt động tích cực của nhà trường để lan tỏa thông điệp truyền thông đến đúng cộng đồng phụ huynh tiềm năng.

Bước 6: Duy trì các hoạt động truyền thông tiếp thị liên tục đủ để tạo nền tảng vững chắc cho thương hiệu của trường song song với việc trường hoàn thiện cơ sở vật chất và chương trình đào tạo đúng theo cam kết với phụ huynh.

Từ những bước đi khó khăn đầu tiên cho đến những thành quả đạt được như hiện nay là một quá trình không ngừng thay đổi và cố gắng của các thành viên trong ban dự án  Nam Hương Media Group. Và những cố gắng đã hình thành nên “trái ngọt”, Trường Quốc Tế Mỹ – AIS tuyển sinh vượt chỉ tiêu theo kế hoạch 2014-2015 đem lại hàng trăm học sinh mới và hàng chục triệu USD gói đầu tư của phụ huynh chung tay xây dựng trường. Cơ sở AIS Nhà Bè khánh thành đúng tiến độ đề ra và trở thành niềm tự hào của hàng nghìn học sinh, phụ huynh. Chất lượng đào tạo và giáo dục của trường từ nền tảng đó đã ngày càng được cải thiện cùng với sự quản lý bài bản, chuyên nghiệp của đội ngũ ban giám hiệu nhà trường đem đến sự hài lòng của cộng đồng phụ huynh.

Nam Hương Media Group luôn tự hào vì đã đồng hành và đóng góp một phần vào quá trình phát triển của Trường Quốc Tế Mỹ – AIS. Chúc AIS luôn giữ vững vị thế tiên phong của mình trong hành trình đào tạo ra những nhà lãnh đạo tương lai.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...