1
Bạn cần hỗ trợ?

Nam Hương - Tin tức

SUBSCRIBE!

Tổng giám đốc Nam Hương Corp – Nguyễn Thu Hương tổ chức thành công hội thảo khoa học với chủ đề “Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Dành Cho Các Vận Động Viên Thể Thao Đỉnh Cao Việt Nam”

By namhuongsuper

October 11, 2018

Trưa ngày 25/9 vừa qua, tại khách sạn Pullman Hà Nội đã diễn ra buổi Hội thảo khoa học với chủ đề “Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Dành Cho Các Vận Động Viên Thể Thao Đỉnh Cao Việt Nam” – Đây Cũng Là Đề Tài Nghiên Cứu Luận Án Tiến Sĩ Của Bà Nguyễn Thu Hương  Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông & Đầu tư Nam Hương

 

Tại Việt Nam, chúng ta chưa có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu cá nhân một cách bài bản cho các vận động viên thể thao thành tích cao. Các doanh nghiệp đầu tư vào các vận động viên thể thao thành tích cao chưa có được sự hỗ trợ để tiếp cận các vận động viên một cách chủ động và hiệu quả. Chính vì vậy, chúng ta chưa có được những ngôi sao thực sự tỏa sáng đúng nghĩa trong làng thể thao. Bên cạnh đó,  việc duy trì thành tích của các vận động viên đỉnh cao của Việt Nam vẫn chưa ổn định, đời sống của các vận động viên thành tích cao vẫn chưa được cải thiện, các môn thể thao thành tích cao chưa nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ cũng như của công chúng. Chúng ta chưa tiếp cận một cách chủ động với nguồn lực, cũng như kinh phí đầu tư của toàn xã hội, chưa có một chiến lược tiếp thị một cách bài bản để tìm được các nhà đầu tư bền vững lâu dài và ổn định cho các môn thể thao thành tích cao của Việt Nam. Trăn trở về những khó khăn của các vận động viên, Hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu & nhân hiệu đã quyết định chọn chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho các vận động viên thể thao đỉnh cao Việt Nam” làm đề tài cho luận án tiến sĩ của mình.

 

 

Hội thảo khoa học có sự tham gia của ông Hà Quang Dự – Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục Thể thao,  Ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ Văn hóa thể thao du lịch, Ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao, Ông Lê Quý Phượng – Nguyên Tổng cục trưởng tổng cục thể thao, Chủ tịch Hội khoa học thể thao Việt Nam cùng ban lãnh đạo và thành viên của Tổng cục TDTT, Hội khoa học thể dục thể thao VN, các chuyên gia, Huấn luyện viên, Vận động viên Quốc gia cùng các cơ quan thông tấn báo chí và các nhà tài trợ.

 

 

 

 

Tổng giám đốc Nguyễn Thu Hương cùng chồng – Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tại sự kiện

Tại hội thảo này Nghiên cứu sinh Nguyễn Thu Hương –  Hoa khôi thể thao 1995  – Á hậu Quý bà Thế giới – TGĐ Nam Hương Media & Event – Chủ tịch sáng lập Mhai Mạng lưới BSIN & WLIN Global đã báo cáo về chủ đề “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho các vận động viên thể thao đỉnh cao Việt  Nam”. Chia sẻ về việc chọn chủ đề này để nghiên cứu luận án tiến sĩ, chị cho biết “Xuất phát từ thực tế hiện nay nhiều vận động viên  thể thao Việt Nam hậu thời kỳ đỉnh cao có đời sống khó khăn, thậm chí phải làm các công tác kêu gọi từ thiện trong khi họ xứng đáng nhiều hơn thế. Cho nên tôi không muốn họ trở thành gánh nặng của chính họ, của gia đình, của xã hội thì phải giúp họ ngay từ thời kỳ đỉnh cao bằng cách xây dựng một thương hiệu cá nhân bền vững để nó sống mãi với thời gian.  Đây là tâm huyết của tôi và tôi tin rằng những cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim và mong rằng ước nguyện sẽ nhận được  sự đồng hành của các cấp quản lý, các vận động viên và cả xã hội”.

 

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thu Hương báo cáo tại Hội thảo

 Trong báo cáo nghiên cứu sinh Thu Hương có chỉ rõ 7 yếu tố cốt lõi hình thành nên thương hiệu của một vận động viên thể thao thành tích cao  phát triển bền vững đó là:

  • – Phát hiện ra được tài năng thiên bẩm
  • – Được đầu tư và dẫn dắt đúng hướng để tài năng được nuôi dưỡng, phát huy.
  • – Có môi trường phù hợp để phát triển và tài năng được tỏa sáng.
  • – Tìm được những đối tác hợp tác đúng đắn và đáng tin cậy.
  • – Có chiến lược đa dạng hóa năng lực cá nhân và thương hiệu cá nhân
  • – Xác định được chiến lược hậu đỉnh cao đúng đắn
  • – Kiên trì bền bỉ theo đuổi chiến lược đã đề ra và triển khai một cách bài bản

Bên cạnh đó chị cũng đi sâu phân tích 12 bước xây dựng  thương hiệu cá nhân  cho một vận động viên thể thao thành tích cao.

Báo cáo khoa học của Hoa khôi thể thao 1995  Nguyễn Thu Hương đã nhận được đánh giá rất cao của lãnh đạo và các cấp quản lý trong ngành thể thao, các nhà khoa học cùng các vận động viên bởi yếu tố chi tiết – thiết thực – phù hợp và mang tính ứng dụng cao.  Đại sứ Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phương Công Trọng cho rằng “Tôi cho rằng Thu Hương đã rất thành công trong việc nghiên cứu một cách bài bản và nghiêm túc về “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho các vận động viên thể thao đỉnh cao Việt Nam”. Và tôi tin rằng nếu đề tài này được  nghiên cứu thành công sẽ đóng góp rất lớn vào sự phát triển của nền thể thao Việt Nam”.

 

 

 

Đặc biệt cũng nhân dịp này, Nghiên cứu sinh Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới Nam phong cách doanh nhân quốc tế – BSIN Global & Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global cùng các nhà tài trợ dành tặng 7 vận động viên Việt Nam giành HCV ASIAD 18  với giá trị tiền mặt và quà tặng lên đến hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Học viện Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image cũng cam kết đồng hành trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân cho 7 Vận động viên đỉnh cao trong thời gian 1 năm.

 

Tổng giám đốc Nguyễn Thu Hương trao tặng tiền mặt và quà tặng cho các vận động viên thể thao đỉnh cao

 

Các thành viên WLIN cùng đến chúc mừng Chủ tịch WLIN Global Ms. Nguyễn Thu Hương

Theo Thu Trần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ NAM HƯƠNG

[cf7-form cf7key="untitled"]
Loading

Loading...